• VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Khách hàng thân mến!

Công ty Cổ phần Optima Robotics được thành lập vào ngày 17 tháng 1 năm 2023 bởi những nhà sáng lập chuyên nghiệp trong lĩnh vực Robotics, Công nghiệp và Tài chính. Với sứ mệnh phục vụ tốt nhất, cung cấp giải pháp tối ưu nhất, Optima Robotics đặt ra kim chỉ nam cho chiến lược phát triển của mình là đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sản xuất với 2 lĩnh vực chính: cung cấp giải pháp nông nghiệp thông minh với hệ thống Drone tự động và dây chuyền sản xuất tự động với hệ thống robot thông minh. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín, Optima Robotics luôn trau dồi, trau dồi và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng.

Trong thời đại số hóa, tự động hóa hiện nay, Việt Nam ngày càng tiếp thu và hội nhập mạnh mẽ với công nghệ thế giới. Rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi chúng ta ở phía trước. Optima Robotics sẽ không ngừng lắng nghe những góp ý thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khả năng cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý và chất lượng dịch vụ. với phương châm: “Không ngừng học hỏi và sáng tạo”.

Optima Robotics luôn đề cao giá trị cốt lõi của sự phát triển, đó là cơ hội hợp tác với khách hàng. Và không khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang đến những giá trị tiện ích, giải pháp tối ưu phù hợp với mong muốn và lợi ích của khách hàng. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết, vững mạnh của đội ngũ Optima Robotics và sự ủng hộ của khách hàng, Optima Robotics chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Giám đốc điều hành của Optima Robotics

0961508027
0961508027